Chính sách hoàn tiền

7Host cam kết hoàn tiền 100% trong 30 ngày đầu tiên và không yêu cầu khách hàng cung cấp lý do.

1. Quy định

7Host hỗ trợ hoàn tiền trong vòng 30 ngày tính từ ngày kích hoạt dịch vụ. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% và phương thức hoàn tiền tùy thuộc vào phương thức thanh toán của khách hàng trước đó.

Nếu yêu cầu hoàn tiền phát sinh khi dịch vụ đã kích hoạt sau 30 ngày thì chúng tôi chỉ hỗ trợ trong 2 (hai) trường hợp sau đây:

  • Nâng cấp gói dịch vụ cao hơn.
  • Chuyển đổi sang gói dịch vụ khác.

Số dư sau khi trừ khoảng thời gian đã sử dụng sẽ được cộng vào số dư tài khoản (credit) tại 7Host dùng để mua, nâng cấp, chuyển đổi dịch vụ. Chúng tôi xin từ chối quy đổi thành tiền mặt phần số dư này.

2. Điều kiện hoàn tiền

7Host chỉ nhận và xử lý yêu cầu hoàn tiền thông qua Hệ thống khách hàng (Ticket) hoặc Email: [email protected]

Chúng tôi chỉ hỗ trợ hoàn tiền cho các gói dịch vụ có chu kỳ thanh toán từ 3 (ba) tháng trở lên.

Chính sách hoàn tiền không áp dụng đối với một số trường hợp cụ thể như sau:

  • Tên miền, bản quyền phần mềm, chứng chỉ số (SSL), thuê máy chủ và chỗ đặt máy chủ.
  • Các chương trình khuyến mãi.
  • Vi phạm các điều khoản tại Quy định sử dụng dịch vụ.
  • Các lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng gây ra lỗi được xác định không phải lỗi từ phía máy chủ.

Thời gian hoàn tiền từ 3 đến 7 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi xác nhận hoàn tiền. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý nhanh nhất để không phiền lòng đến khách hàng.

Quý khách vui lòng chịu khoản phí giao dịch chuyển khoản (nếu có).

3. Thay đổi điều khoản

7Host có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung chính sách theo thời gian phù hợp với môi trường, pháp luật của Việt Nam và sẽ thông báo đến toàn bộ khách hàng qua email.

Sử dụng dịch vụ tại 7Host đồng nghĩa bạn đã đồng ý với các điều khoản trên.