Hỗ trợ tính phí theo giờ

Là dịch vụ mở rộng của 7Host dành cho các khách hàng có nhu cầu được bộ phận kỹ thuật trực tiếp truy cập vào máy tính để giải quyết, xử lý các lỗi, các vấn đề phát sinh từ máy tính của khách hàng.

Định nghĩa

Hỗ trợ theo giờ là công việc thuộc về bộ phận kỹ thuật của 7Host. Khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ trực tiếp, chúng tôi sẽ phân công các kỹ thuật viên hỗ trợ truy cập trực tiếp vào máy tính khách hàng bằng các phần mềm thông dụng như: TeamViewer, UltraView…hoặc tương tự.

Quy định

7Host luôn có sẵn những bài viết hướng dẫn (trong khả năng có thể) để khách hàng có thể tự thực hiện thao tác. Chúng tôi chỉ hỗ trợ các lỗi xuất phát từ máy chủ, dịch vụ mà 7Host cung cấp. Các vấn đề lỗi, các phát sinh từ máy tính của khách hàng và khách hàng không có khả năng tự xử lý hoặc kỹ thuật viên 7Host đã gửi bài hướng dẫn nhưng vẫn chưa thao tác được. Trong trường hợp này nếu khách hàng cần kỹ thuật viên truy cập trực tiếp vào máy tính thì 7Host sẽ hỗ trợ tính phí. Một số vấn đề khách hàng thường gặp cần hỗ trợ trực tiếp được xác định không phải lỗi xuất phát từ máy chủ, dịch của 7Host cụ thể như sau:

  • Cài đặt tài khoản email vào Outlook.
  • Hướng dẫn các thao tác quản trị Hosting, Email Hosting, VPS.
  • Các lỗi phát sinh từ thao tác chỉnh sửa website, mã nguồn website mà khách hàng không có khả năng xử lý sửa lỗi.
  • Các lỗi truy cập vào FTP, Database…

Chi phí

7Host sẽ tính phí theo số lần hỗ trợ và mỗi lần tối đa chỉ 1 (một) giờ. Cụ thể như sau:

  • 300.000 VNĐ / lần (chưa bao gồm VAT) và tối đa chỉ 1 (một) giờ.
  • Mỗi giờ phát sinh tiếp theo sẽ được tính 400.000 VNĐ / giờ (chưa bao gồm VAT).

Bảng giá chỉ áp dụng với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại 7Host. Nếu khách hàng có nhu cầu hỗ trợ dịch vụ bên ngoài 7Host vui lòng liên hệ [email protected] để được báo giá chi tiết.