7Host Việt Nam luôn xem lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Để bảo đảm chất lượng dịch vụ và xây dựng một không gian mạng lành mạnh hỗ trợ cho công việc kinh doanh, vận hành hệ thống của cá nhân cũng như doanh nghiệp khách hàng. Chúng tôi đặt ra một số quy định và yêu cầu quý khách hàng tuân thủ trong quá trình sử dụng dịch vụ tại 7Host Việt Nam.

Các quy định:

  1. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ phải cam kết phản ánh trung thực về chất lượng dịch vụ trên mọi phương tiện truyền thông, website, diễn đàn,... Mọi phản ánh đều phải kèm theo bằng chứng xác thực. Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu phát hiện nội dung phản ánh không xác thực và mang tính công kích, bôi nhọ làm ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của 7Host Việt Nam.
  2. Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm và đảm bảo với chúng tôi trong việc sử dụng website của mình trên máy chủ vào những mục đích hợp pháp và phải tự chịu trách nhiệm về nội dung trên website của mình trước pháp luật Việt Nam.
  3. Không dùng dịch vụ vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, phim, hình ảnh, bài hát,.... Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên website của mình. (Nếu chúng tôi nhận được thông báo về việc vi phạm bản quyền, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và khóa tài khoản khi xác nhận việc vi phạm. Trong trường hợp vi phạm không được xử lý sau 24h kể từ khi được thông báo và tạm khóa thì chúng tôi sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn mà không hoàn trả lại phí dịch vụ)
  4. Khách hàng không được đưa lên máy chủ những dữ liệu mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, khiêu dâm, xúc phạm,... hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Khách hàng không được gửi email dưới mọi hình thức mang mục đích phá hoại hay phát tán thư rác từ máy chủ của 7Host Việt Nam. Bao gồm tất cả những chương trình gửi mail quá số lượng quy định (ví dụ chức năng mass email trong diễn đàn, chức năng gửi mail khi tùy chọn theo dõi chủ đề, chúc mừng sinh nhật, bomb mail,....)
  6. Khách hàng không được sử dụng các mã nguồn và dữ liệu có khả năng gây ảnh hưởng tới các khách hàng khác trên hệ thống, như làm cạn kiệt tài nguyên hệ thống, quá tải bộ vi xử lý, bộ nhớ, làm ảnh hưởng tới dãy IP của 7Host Việt Nam. Đối với các trường hợp khách hàng gây thiệt hại cho chúng tôi, bao gồm khiếu nại và yêu cầu bồi thường từ các khách hàng khác, chúng tôi có quyền khóa/xóa tài khoản ngay lập tức cũng như đơn phương chấm dứt hợp đồng. Trong trường hợp này, 7Host Việt Nam không áp dụng chính sách hoàn tiền dịch vụ. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không tải lên và/hoặc sử dụng các mã nguồn dưới đây:
    • Mã nguồn leech files (Rapidleech, transload…)
    • Mã nguồn DDoS (xflash, ddos…)
    • Mã nguồn Bomb mail, spam email
    • Mã nguồn liên quan đến ăn cắp thông tin tài khoản bảo mật
    • Mã nguồn hoặc liên kết đến các site scam, phishing
    • Mã nguồn có khả năng tấn công, khai thác lỗi như r57, c99, webshell,....
    • Mã nguồn đào/khai thác Bitcoin và/hoặc các loại tiền ảo khác.
  7. 7Host Việt Nam sử dụng hệ thống quản lý khách hàng tại https://manage.7host.vn, mọi vấn đề về dịch vụ đã và đang sử dụng chúng tôi chỉ chấp nhận giải quyết qua hệ thông này. Mọi hình thức hỗ trợ khách như điện thoại, trực tiếp tại công ty hoặc live chat chỉ có tính chất tư vấn.
  8. Trong trường hợp xấu nhất là khách hàng bị mất tài khoản, chúng tôi sẽ đồng ý trả lại thông tin tài khoản khi khách hàng cung cấp lại giấy xác nhận thanh toán dịch vụ (ủy nhiệm chi) hoặc mang hợp đồng đến trực tiếp công ty. Trong trường hợp có tranh chấp chúng tôi sẽ lấy lại thông tin tài khoản khi nhận được CMND hoặc hợp đồng trùng khớp với thông tin đăng ký ban đầu trên hệ thống khách hàng.

Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại bất kỳ tài khoản tiền nào do việc ngừng cung cấp dịch vụ vì lý do vi phạm từ phía người sử dụng ở các điều khoản quy định ở trên.

Cam kết từ 7Host Việt Nam

  •  Cung cấp đầy đủ 100% tài nguyên của các gói dịch vụ bao gồm:
    • Dung lượng (Disk space)
    • Băng thông (Bandwidth)
    • Parked Domain, Addon Domain, Email-SQL-FTP Account
    • CPU, RAM, I/O, Processes Limit
  • Chúng tôi đảm bảo mức bảo mật ở mức cao nhất có thể nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu cho khách hàng ngoại trừ những lỗi bảo mật mới được phát hiện và chưa có bản vá lỗi từ nhà sản xuất phần cứng/phần mềm.
  • Đảm bảo tính toàn vẹn và bí mật từ phía máy chủ đối với dữ liệu của khách hàng.
  • Hoàn lại tiền dịch vụ trong các trường hợp không đảm bảo đúng như cam kết với khách hàng.

Một số lưu ý khác:

  1. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực những thông tin từ bất kỳ gói dịch vụ nào trên hệ thống của chúng tôi.
  2. Các dịch vụ hosting (ngoại trừ email hosting) chúng tôi không đảm bảo việc gửi/nhận email thông suốt, ngay lập tức và không bị chặn bởi bộ lọc của các nhà cung cấp dịch vụ email khác.
  3. Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động xóa bỏ các gói dịch vụ quá hạn sử dụng 60 ngày kể từ ngày hết hạn mà không cần báo trước. Trong trường hợp quý khách cần lưu trữ gói dịch vụ của mình lâu hơn, vui lòng liên hệ với hỗ trợ của chúng tôi.
  4. Khách hàng cần lưu giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của dịch vụ hoặc tài khoản quản lý khách hàng và lập tức thông báo cho chúng tôi khi bạn phát hiện các hình thức truy cập trái phép sử dụng tài khoản của bạn hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp hoặc để lộ thông tin về mật khẩu và các thông tin khác.

Ghi chú: 7Host Việt Nam có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung chính sách theo thời gian phù hợp với môi trường, pháp luật của Việt Nam và sẽ thông báo đến toàn bộ khách hàng qua email.